วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2553

ดวงใจ อิดธิรงค์







ดวงใจ อิดธิรงค์ ฉันเป็นนักเรียนอยู่โรงเรียนเทศบาล 1 ทรงพลวิทยา อยู่ ม 3 / 3 ฉันอายุ 15 ปี ฉันเรียนอยู่ตั้งแต่อนุบาล มาจนถึง ม3 โรงเรียนนี้มีอะไรตั้งมากมายทำให้ดิฉันมีความรู้ตั้งมากมายและได้ไปเข้าค่ายในที่ต่างๆทำให้ดิฉันมีความในด้านต่างๆตั่งแต่ได้เข้ามาเรียนในที่นี้ทำให้ดิฉันมีการศึกษานะโรงเรียนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น