วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2553

โรงเรียนของฉัน




โรงเรียนของฉันชื่อว่า เทศบาล 1 ทรงพลวิทยา
ฉันอยู่ที่นี้มา 12 ปี ฉันดีใจที่ได้เรียนที่โรงเรียนนี้มากค่ะ
และมีกิจกรรมมากมายทั้งในการค่ายและไปเรียนนอกสถานด้วย
ฉันรักโรงเรียนนี้มากค่ะถึงแม้วันนี้ฉันใกล้จะออกจากโรงเรียนนี้ก็ตาม
ทำให้ฉันดีฬจมากฉันจึงอยากให้ทุกคนมาเรียนที่นี้กันเยอะนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น