วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2553

โรงเรียนเทศบาล1ทรงพลวิทยา














โรงเรียนของฉันชื่อว่าเทศบาล 1 ทรงพลวิทยา ฉันเรียนที่นี้มา 12 ปี ได้ความรู้อะไรมากมายในการเรียนที่นี้และได้ไปเข้าค่ายนอกโรงเรียนนอกจากนี้ฉันได้ทำกจิกรรมอื่นๆอีกมากมายฉันภมูิใจมากเลยที่ได้เรียนโรงเรียนนี้และตอนนี้ฉันก็ใกล้จะสอบแล้วฉันอยากให้ทุกคนตั้งใจเรียนตั้งใจอ่านหนังสือด้วยนะค่ะดิฉันอยากให้ทุกคนมาเรียนที่นี้กันเยอะนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น